Slogan Hotline: 0909679025
Liên hệ đặt hàng

Hỗ trợ online

MR Nghia Yahoo Skype

0932791245

Số lượng truy cập

Hướng dẫn quảng cáo theo google Adwords trả tiền theo click

Hướng dẫn quảng cáo theo google Adwords trả tiền theo click

Tiếp theo các ngày trước giaohangadz với dịch vụ giao hàng tận nơi hướng dẫn cho các bạn biết tiện ích tốt từ quảng cáo google Adwords.Adwords là mạng lưới quảng cáo của google cho phép bạn là người bán hàng trực tuyến có được khách hàng thông qua cách đặt quảng cáo trên các trang tìm kiếm mà cụ thể ở đây là google, youtube và các đối tác của google.

Với google adword bạn phải bỏ ra một chi phí nhất định mà website mới được thành lập của bạn đã nằm ở trang đầu tiên của công cụ tiềm kiếm google rồi.Mọi thao tác chỉ phất từ 2-5 phút từ khi bạn đăng ký mà không có một mạng quảng cáo nào có thể cạnh tranh được.

Ở đây tôi ví dụ với từ khóa không dấu là dich vu giao hang online khi tìm kiếm trên google thì theo hình dưới vị trí mà tôi khung lại chính là quảng cáo của google.

Theo sự cạnh tranh của nhiều đối thủ thì vị trí của bạn nằm tốt nhất là số 1 hoặc số 2 thì chi phí bạn bỏ ra sẽ cao hơn thì bạn mới đứng đầu tiên được.Khi có người bấm vào vị trí quảng cáo của google adwords thì google sẽ thu phí của bạn cho lượt bấm đó. Phí phải trả cho các lượt click khác nhau phụ thuộc vào số tiền mà bạn đấu thầu và giá mà các nhà quảng cáo khác trả cho những từ khóa tương tự.

Khái niệm cơ bản

Để bắt đầu quảng cáo, bạn truy cập vào adwords.google.com, ở đó bạn sẽ được trợ giúp để bắt đầu tạo quảng cáo đưa bạn vào thế giới quảng cáo trả tiền cho từng nhấp chuột.

Cấu trúc của một quảng cáo Adwords rất đơn giản, nhưng nó rất quan trọng để bạn hiểu được thành phần cấu tạo nên một quảng cáo và vai trò của chúng đối với quá trình chuyển đổi kinh doanh.

Tiêu đề có lẽ là những văn bản quan trọng nhất. Đó là những dòng đầu tiên trong quảng cáo của bạn – những từ mà có màu xanh như những liên kết với văn bản. Một tiêu đề tốt sẽ là yếu tố quyết định việc người tìm kiếm có bấm vào quảng cáo của bạn hay không. Bạn sẽ cần kiểm tra nhiều tiêu đề để lựa chọn những tiêu đề tốt nhất nhằm tăng lượng click vào quảng cáo của bạn.

Dòng mô tả đóng vai trò ít quan trọng hơn so với tiêu đề. Bạn cũng có thể kiểm tra những tiêu đề khác nhau để tăng sự quan tâm cho quảng cáo của bạn.

URL hiển thị đơn giản là địa chỉ website của bạn. Nó có thể khác URL đích, đó là trang web bạn muốn tăng lưu lượng truy cập.

Tiêu đề, mô tả và từ khóa là những thử nghiệm mang tính đòn bẩy. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để điều chỉnh chúng để có được sự kết hợp mang lại cho bạn hầu hết lợi nhuận.

Hãy sử dụng Google Adwords như một cách thông minh đề mang lại tăng trưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Bắt đầu từ những thứ nhỏ.

Không có phần thưởng cho những chi tiêu lãng phí.

Trước khi chọn ra 1,000 từ khóa và tiêu tốn một khoản ngân sách lớn hơn khoản mà bạn có thể chi trả, tốt nhất là hãy bắt đầu với một chiến dịch nhỏ và dễ quản lý. Chìa khóa của Adwords là giúp trau dồi kỹ năng của bạn trước khi mở rộng quy mô. Bạn cần tìm hiểu những gì nên làm và không nên làm với công tác kinh doanh của mình.

Vì thế, bắt đầu bằng cách chọn một vài mặt hàng mà bạn biết sẽ có thể chạy mà không cần thuyết phục quá nhiều. Tiếp theo, chọn những từ khóa hữu ích và tạo ra một vài quảng cáo khác nhau cho mỗi mặt hàng.

Tạo một nhóm quảng cáo cho mỗi một sản phẩm,dịch vụ mà bạn đang bán, đang cung cấp – càng cụ thể càng tốt. Ví dụ, nếu bạn đang cung cấp dịch vụ giao hàng, hãy tạo một nhóm quảng cáo cho ' dịch vụ giao hàng trong nước ' và một nhóm cho " dich vu giao hang tan nha "….

Tạo ít nhất 2 quảng cáo cho mỗi nhóm quảng cáo – bạn sẽ cần kiểm tra những quảng cáo này xem chúng có đối nghịch nhau không. Đây là điều quan trọng để mở rộng quy mô và nâng cao lợi nhuận của bạn sau này.

Bằng cách bắt đầu tạo ra một vài nhóm quảng cáo hoặc một vài từ khóa, việc quản lý và kiểm tra chiến dịch của sẽ dễ dàng hơn nhiều. Nếu bạn cố gắng kiểm tra nhiều nhóm quảng cáo cùng một lúc, rất dễ bị choáng ngợp và đưa ra quyết định thiếu sáng suốt.

Lựa chọn những từ khóa thông minh

Khi bạn cảm thấy từ khóa đang bị tụt, hãy nghĩ về việc thiết lập một vài nhóm quảng cáo thông minh để có thể có được những chuyển đổi tốt hơn.

Tên thương hiệu của bạn

Nếu bây giơ bạn đang có một tên thương hiệu nổi tiếng và thương hiệu đó liên hệ chặt chẽ với sản phẩm,dịch vụ chính của bạn hoặc đó chính là sản phẩm,dịch vụ của bạn (ví dụ dịch vụ giao hàng tận nơi), bạn nên tạo một nhóm quảng cáo đặc biệt xung quanh từ khóa liên quan đến tên đó. Dưới đây mà một vài từ khóa mà bạn có thể muốn tổng hợp vào nhóm quảng cáo thương hiệu:

Giao hàng

Giao hàng nhanh

dich vu giao hang thu ho tien

Những từ khóa thương hiệu chung sẽ chuyển đổi tốt nhất và cung cấp lợi nhuận cao nhất cho bất kỳ từ khóa nào bạn có thể chọn.

Khảo sát khách hàng của bạn

Mỗi khi bạn chuyển đổi một khách hàng tiền năng để khách hàng trả tiền, hãy hỏi họ: “Tại sao bạn lại chọn làm việc với chúng tôi?”. Mục đích của câu hỏi đó là tìm hiểu xem lý do tại sao những khách hàng mới lại quyết định tin tưởng vào công việc kinh doanh của bạn khi mà việc kiếm tiền đang gặp khó khăn. Hi vọng rằng, bạn sẽ thu thập được một loạt câu trả lời trong một thời gian dài. Sử dụng ngôn ngữ mà khách hàng của bạn đang sử dụng cho những từ khóa và bản sao quảng cáo của bạn.

Lý do mà bạn nên sử dụng những ngôn ngữ này vì chúng là ngôn ngữ duy nhất cho công tác bán hàng trực tuyến và cách mà bạn làm kinh doanh. Rất có thể nó sẽ mang lại sự chuyển đổi cao và có ít cạnh tranh cho những từ khóa này.

Ví dụ, bạn đang kinh doanh cafe trực tuyến, khảo sát từ khách hàng giúp bạn tìm ra rất nhiều khách hàng tìm đến bạn sau khi họ nghe rằng bạn đang bán loại “cafe không đắng”. Đây sẽ là từ khóa độc đáo bạn đã tìm được và nên tạo một chiến dịch quảng cáo lớn cho tiếp cận với tập khách hàng tìm kiếm loại cà phê tương tự.

Quảng cáo tại địa phương

Bạn có thể tạo ra lợi thế về vị trí địa lý bằng quảng cáo nhắm độc quyền đến khách hàng địa phương. Không chỉ bạn có thể tận dụng các bản sao quảng cáo của mình nhắm đến khu vực địa lý cụ thể, bạn còn có thể thiết lập tùy chọn quảng cáo Adwords của bạn nhắm đến các khách hàng trong một bán kính nhất định.

Để điều chỉnh cài đặt địa lý của bạn, vào Campaigns và sau đó chọn Locations và bạn có thể lựa chọn vị trí địa lý cụ thể.

Thêm vào đó, bạn có thể quảng cáo tại địa phương cụ thể và chọn các từ khóa đặc biệt như:

Sản phẩm đặc biệt với số se-ri

Nhãn hiệu cụ thể có thể có nhu cầu cao ở địa phương đó

Bạn có thể xâm nhập vào thị trường của địa phương bằng những sản phẩm đó và thậm chí có thể loại bỏ những nhà bán lẻ lớn khác ra khỏi thị trường của bạn. Hãy dành thời gian để kiểm tra nhóm quảng cáo nhắm đến mục tiêu tại địa phương. Bạn có thể tìm kiếm được nhiều cách để khẳng định vị trí của mình ở địa phương đó.

Lưu ý về chọn từ khóa cạnh tranh

 

Trong bất kỳ ngành hàng nào, sẽ có một nhóm từ khóa mang lại nhiều lượt truy cập và phải trả nhiều tiền để đặt giá khi chạy một quảng cáo Adwords.

Những từ khóa đó thường là một cuộc đua tụt dốc.

Nếu bạn không thực sự có đủ kinh phí lớn và là bậc thấy về Adwords, tốt nhất là nên chọn một chiến lược thông minh để đạt được một ROI (hiệu quả đầu tư) tích cực. Nếu không, những xảy ra sẽ là bạn sẽ tiêu tốn toàn bộ ngân sách quảng cáo cuat mình và có thể mắc những lỗi tồi tệ khi chạy quảng cáo Adwords và thất bại hoàn toàn.

Vấn đề với dừng lại và bắt đầu chạy quảng cáo Adwords sẽ làm hỏng điểm chất lượng của bạn. Điểm chất lượng là một thước đo mà Google cũng cấp cho bạn và nói chung, điểm chất lượng tốt, bạn sẽ có một vị trí tốt và bạn sẽ định giá được quảng cáo của bạn. Google thích thưởng cho những nhà quảng cáo gắn bó với họ và ít thay đổi.

Làm thế nào nếu bạn bán một sản phẩm độc đáo nhưng tương đối vô danh?

Sản phẩm của riêng bạn là những sản phẩm mới và được kỳ vọng là một sản phẩm marketing tốt nhất. Thật trớ trêu, bạn có thể gặp khó khăn trên thị trường Google Adwords khi người dùng đã biết những gì họ muốn tìm kiếm. Và nếu họ không biết đến sản phẩm của bạn, họ sẽ không tìm kiếm về nó. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể chạy Adwords thành công. Bạn cần phải có phương pháp tiếp cận khác một chút.

Khảo sát khách hàng hiện tại của bạn: Hỏi họ tại sao họ thích sản phẩm của bạn và cố gắng tìm ra lý do họ mua hàng. Những câu trả lời đó sẽ là chứa những thông tin hữu ích giúp bạn có được kỷ xảo cho quảng cáo Google Adwords. Ví dụ, nếu bạn bán giày tennis màu xanh neon, khách hành của bạn có thể nói với bạn rằng họ thích chúng bởi chúng sẽ giúp chân của họ trông nổi bật.

Xác định lợi ích của các sản phẩm này: tương tự như khảo sát khách hàng, xác định lợi íc của sản phẩm độc đáo có thể giúp bạn có được những từ khóa tốt và những chiến dịch cụ thể giúp giải quyết vấn đề.

Giaohangadz với dịch vụ giao hàng tận nơi chúc các bạn kinh doanh thành công với bán hàng online thông qua phương cách quảng cáo google adwords.

Đơn hàng trong nước

Trương Nhật Trường ĐC: B4/89/1 ấp 2, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đường Tam Bửu Tự
Đang xử lý

Trương Nhật Trường ĐC: B4/89/1 ấp 2,xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đường Tam Bửu Tự
Đang xử lý

Thanh Huy ĐC: Cty gia định
Đang xử lý

nguyen thi phuong thao ĐC: to 10 thon 4 xa tà nung thanh pho da lat
Đã hoàn thành

Mỹ Duyên ĐC: Hẻm 1000 Lê Văn Luong, Nhà Bè.Tphcm
Đã hoàn thành

Xem thêm

Đơn hàng quốc tế

hoang ĐC: lao
Đã hoàn thành

lan ĐC: uc
Đã hoàn thành

my pham ĐC: ha noi
Đã hoàn thành

Xem thêm

Đối tác