Slogan Hotline: 0909679025
Liên hệ đặt hàng

Hỗ trợ online

MR Nghia Yahoo Skype

0932791245

Số lượng truy cập

Hướng dẫn bán hàng thông qua các diễn đàn

Hướng dẫn bán hàng thông qua các diễn đàn

Giaohangadz thực hiện giao hàng tận nơi ngày hôm nay hướng dẫn và chỉ rõ cho các bạn cách bán hàng online trên các diễn đàn, forum mang lại hiệu quả.Thông qua các diễn đàn bạn sẽ tìm kiếm cho mình được số lượng khách hàng tiềm năng.

Hiện nay điễn đàn có rất nhiều như muare.vn, 5giay.vn…. là một trong số các diễn mà bạn có thể đăng ký và đăng thông tin về sản phẩm của mình lên trên các diễn đàn và cho mọi khách hàng biết rằng mình đang bán sản phẩm mà rất có thể họ sẽ cần với giá cả phải chăng.

Tuy nhiên với việc làm này bạn cần lưu ý rằng không đăng quá nhiều sản phẩm cùng một lúc, không đi spam sản phẩm của mình tại thông tin của người khác bởi điều đó bạn sẽ bị người quản trị diễn đàn chú ý và rất có thể bạn sẽ bị khóa tài khoản

Sau đây là cách hướng dẫn bạn sẽ là một thành viên đươc mọi người chú ý trong diễn đàn

Khi bạn tham gia diễn đàn với số lượng thành viên đông đảo thì chính số lượng thành viên đó sẽ là khách hàng của bạn và mục tiêu của bạn chính là những thành viên đó.Chính vì thế bạn cần phải làm là trở thành một phần của diễn đàn.Và bạn cần phải để lại thông tin về sản phẩm của bạn và số điện thoại để liên lạc để cộng đồng có thể tiếp cận được với bạn.Nhâp gia tùy tục chính vì thế bạn cần quen với văn hóa mạng nhé.

Bạn có thể tìm kiếm diễn đàn trên google như sau:

Các bước được thực hiện như sau:

Bước 1:Đăng ký

Việc đăng ký thành viên là chuyện dễ dàng.Cái bạn cần là điền đầy đủ thông tin của mình trong “thông tin cá nhân” và đăng tải hình ảnh thật của bạn.Bạn nên lưu ý rằng mình đang tham gia diễn đàn một cách tự do và thoải mái nên không cần phải để địa chỉ website của bạn lên nhé

Bước 2:Đọc và lắng nghe

 Hãy dành một vài giờ mỗi ngày để đọc các cuộc trao đổi đang diễn ra trên diễn đàn. Tìm hiểu được thông tin về cộng đồng và ghi chép về những điều họ thích và những gì họ không thích. Không chỉ bạn nhận được những thông tin từ diễn đàn mà bạn đang làm một cuộc nghiên cứu thị trường. Tìm ra các loại thư rác mà họ không thích, tìm hiểu những gì khiến cộng đồng bực mình. Một số diễn đàn sẽ có những điều đặc biệt hơn một số khác, quan trọng là bạn tìm hiểu càng nhiều càng tốt từ cộng đồng. Hãy nhớ rằng, đây sẽ là những khách hàng trong tương lai của bạn.

Bước 3:Trợ giúp

Sau khi cảm thấy thoải mái với cộng đồng mới và bạn biết cách tiếp cận với mọi người, cảm thấy tự do để giúp đỡ mọi người. Hãy giúp đỡ mọi người bằng cách trả lời câu hỏi của họ và cung cấp thông tin cho họ – điều này sẽ giúp bạn khẳng định chỗ đức và có được sự tôn trọng trong diễn đàn. Vì vậy, miễn là bạn đừng đẩy nội dung hoặc đường dẫn đến website của mình, hãy thực sự khách quan và giúp cộng động những thứ mà bạn có thể.

Bước 4: Quảng cáo đúng cách

 Một khi bạn cảm thấy bạn đã xây dựng và phát triển được mối quan hệ thực sự với các thành viên của cộng động và bạn là một trong số họ, hãy từ từ để doanh nghiệp của bạn được biết đến. Bắt đầu bằng cách trao đổi thông tin và liên kết đến website của bạn. Khi bạn thực sự thoải mái và nếu diễn đàn cho phép, hãy tạo một chữ ký với một hoặc 2 liên kết đến website của bạn hoặc cung cấp cách giải quyết vấn đề cho cộng đồng.

Bằng cách gia nhập vào diễn đàn mạng, bạn đang tiếp cận với khách hàng mục tiêu hoàn hảo cho sản phẩm của mình, không chỉ là tất cả thời gian và nỗ lực là xứng đáng khi nói đến diễn đàn, nó gần như tương đương với một mỏ vàng khi nói đến việc tìm kiếm khách hàng đầu tiên.

Giaohangadz cùng với dịch vụ giao hàng tận nơi chúc các bạn thành công và khai thác được tiềm năng rộng lớn từ cộng đồng mạng

Đơn hàng trong nước

Trương Nhật Trường ĐC: B4/89/1 ấp 2, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đường Tam Bửu Tự
Đang xử lý

Trương Nhật Trường ĐC: B4/89/1 ấp 2,xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đường Tam Bửu Tự
Đang xử lý

Thanh Huy ĐC: Cty gia định
Đang xử lý

nguyen thi phuong thao ĐC: to 10 thon 4 xa tà nung thanh pho da lat
Đã hoàn thành

Mỹ Duyên ĐC: Hẻm 1000 Lê Văn Luong, Nhà Bè.Tphcm
Đã hoàn thành

Xem thêm

Đơn hàng quốc tế

hoang ĐC: lao
Đã hoàn thành

lan ĐC: uc
Đã hoàn thành

my pham ĐC: ha noi
Đã hoàn thành

Xem thêm

Đối tác