Slogan Hotline: 0909679025
Liên hệ đặt hàng

Hỗ trợ online

MR Nghia Yahoo Skype

0932791245

Số lượng truy cập

Giới thiệu cách bán hàng hiệu quả qua youtube

Giới thiệu cách bán hàng hiệu quả qua youtube

Hôm nay giaohangadz giới thiệu với các bạn cách bán hàng online qua youtube  một cách hiệu quả.Nếu cách này bạn làm tốt hãy liên hệ với dịch vụ giao hàng trong nước của chúng tôi để chúng tôi lo mọi việc cho bạn nhé.Bạn chỉ cần ngồi ở nhà mà thôi.

Sau khi được google mua lại youtube.com thì hiện nay youtube là công cụ tìm kiếm hiệu quả chi sau google.com và độ phổ biển của nó là thứ 2 hoặc thứ 3 trên thế giới.Nếu bạn đăng một Video lên thì đều có thể tìm kiếm bằng google và youtube nhé.Nên nhớ rằng mỗi đoạn video bạn tạo ra với nội dung marketing online sẽ giúp bạn bán hàng hiệu quả trong tương lai tới

Hi không nói nhiều nữa các bạn thưc hiện theo các hướng dẫn sau đây nhé:

1.Làm thế nào để một video trên Youtube có thể giúp bạn bán hàng

Khi đăng tải video lên Youtube, cần chú ý sau:

Tiêu đề: Tiêu đề là cái mà bạn có thể gây được sự chú ý của khách hàng mục tiêu, vì thế phải đặc biệt chú ý đến cách đặt tiêu đề. Hãy nghĩ đến những từ khóa (key word) có dấu và không dấu mà khách hàng có thể tìm kiếm.Ví dụ: Với chúng tôi là giaohangadz chủ của từ khóa là giao hàng như vậy tôi chọn từ khóa là dịch vụ giao hàng trong nước hay dich vu giao hang tan nha hoặc cũng có thể dịch vụ giao hàng online… vì vậy ban cần đưa ra những tiêu đề thật hấp dẫn cho sản phẩm mà bạn đang muốn bán.

Link về trang sản phẩm: Trong đoạn mô tả video, hãy đặt link trỏ về trang sản phẩm của bạn – đó là cách bạn có thể biến một người xem bình thường trở thành khách hàng của bạn.

Tags: Tags là cách để bạn thu hút khách hàng bằng những thứ mà họ quan tâm. Chúng cũng đóng vai trò nhưng những từ khóa để người dùng dễ dàng tìm kiếm các video của bạn.

Bán hàng hiệu quả qua youtube

2.Làm thế nào để tạo video trên Youtube

Dưới đây là những cách đơn giản để tạo ra các video của riêng bạn nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc không có nhiều chi phí:

2.1 Chỉnh sửa trên iPhone

Thật ra, bạn hoàn toàn có thể đi ra đường, sử dụng chiếc iPhone của mình và quay những gì bạn muốn, chỉnh sửa và đăng tải lên Youtube mà không cần phải dùng đến máy tính.

iMove: Bạn nên thử với ứng dụng này đầu tiên, các thanh công cụ của iMove thực sự rất dễ sử dụng. Nó đưa ra những gợi ý về video tuyệt vời và giúp bạn tạo ra chúng một cách nhanh chóng. Ứng dụng này đang được bán với giá 4,99$.

Reel Director: Ứng dụng này cũng dễ sử dụng như iMove và bạn sẽ chỉ phải trả 1.99$ là đã có thể có một công cụ chỉnh sửa video tuyệt vời.

Nếu bạn sử dụng thiết bị chạy trên hệ điều hành Android, cũng có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa video được phát triển cho nó. Magisto và VidTrim là một số ứng dụng phổ biến trên thị trường.

2.2. Chỉnh sửa Video online.

Nếu bạn không muốn tải và cài đặt ứng dụng trên máy tính của mình, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa video trực tuyến.

YouTube Editor: YouTube có một chức năng biên tập video online đơn giản cho phép bạn có thể thực hiện quá trình chuyển đổi và thêm chú thích bằng văn bản.

WeVideo: Một lựa chọn trực tuyến có thể chạy trên tất cả các trình duyệt. Chức năng vượt trội là bạn có thể hợp tác với những người khác – những người cùng làm việc với bạn – để tạo ra một video hoàn hảo nhất.

2.3. Chỉnh sửa video bằng máy tính để bàn

Nếu bạn dùng Mac, hãy sử dụng iMove (không phải phiên bản dùng cho iPhone) – đó là một ứng dụng miễn phí giúp việc chỉnh sửa video một cách dễ dàng. Nếu bạn dùng máy tính để bàn bình thường, bạn sẽ là một fan hâm mộ của ứng dụng Camtasia – đây không chỉ là một ứng dụng chỉnh sửa video mà còn có chức năng quay lại màn hình tiện lợi nhất, tương tự như iMove, Camtasia có thanh công cụ rất dễ sử dụng.

3.Nên lựa chọn nội dung như thế nào

Đây là lúc bạn có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo. Điều nhàm chán nhất là bạn làm một video chỉ đơn giản là giới thiệu về sản phẩm hoặc trò chuyện.

Nếu bạn thực sự làm một kênh Youtube hay ho thì buộc bạn phải đầu tư công sức và thời gian cho nó bởi nó sẽ ngốn mất của bạn rất nhiều thời gian và sức sáng tạo. Nhưng sự đầu tư luôn mang lại hiệu quả thiết thực, người ta so sánh rằng một kênh Youtube thực sự hiệu quả sẽ giống như một kênh truyền hình của riêng bạn.

3.1. Một số nội dung bạn có thể tham khảo:

-          Giáo dục: Có thể bạn biết rất nhiều về sản phẩm của bạn cũng như các thông tin về xoay quang sản phẩm đó, hãy chia sẻ điều đó với khách hàng của bạn bằng những video hướng dẫn cách mua hàng hay so sánh trực quan các sản phẩm với nhau.

-          Giải quyết vấn đề: Một trong những lý do người dùng tìm kiếm các video trên Youtube là tìm hướng giải quyết cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Video hướng dẫn là cách dễ dàng để khách hàng hình dung được cách xử lý mọi việc.

-          Phỏng vấn chuyên gia: Trong một vài trường hợp, bạn có thể đầu tư kỹ lương để làm một video có nội dung lớn bằng cách phỏng vấn chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh sản phẩm trong lĩnh vực thể thao, việc phỏng vấn một vận động viên chuyên nghiệp hoặc thậm chí là nghiệp dư sẽ làm cho nội dung video của bạn trở nên tuyệt vời. Hoặc những chuyên gia trong ngành chế biến hoặc mỹ phẩm đều có rất nhiều kiến thức thú vị có thể chia sẻ với người dùng.

-          Mô tả sản phẩm: Nếu bạn dự định bán thêm một số sản phẩm mới, hãy nghiên cứu đầy đủ các thông tin về sản phẩm và tạo nên các video giải thích các tính năng và tác dụng của những sản phẩm này.

4.Mẹo để tăng sức mạnh của Youtube

4.1. Tận dụng link miễn phí

Hãy để lại link đến sản phẩm mà bạn đăng bán hoặc website đăng bán toàn bộ sản phẩm cho gian hàng của bạn trong phần mô tả video. Điều này không chỉ có tác dụng giúp người xem dễ dàng tiếp cận và mua hàng, mà còn giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho website của bạn.

4.2. Theo dõi hiệu quả của các video thông qua Youtube Analytics

Với Youtube Analytics, không chỉ có thể theo dõi được số lượng lượt xem theo thời gian, mà còn có thể biết được truy cập của bạn đến từ nguồn nào, đối tượng xem video cũng như làm thế nào để video của bạn giữ được sự quan tâm của người xem.

4.3. Giới thiệu thương hiệu phải ngắn gọn và ghi được điểm.

Sai lầm phổ biến nhất của nhiều người là nói quá dài dòng và lồng quá nhiều thông tin về giới thiệu thương hiệu sản phẩm. Để quảng cáo hiệu quả, logo của bạn chỉ nên xuất hiện một vài giây đầu tiên của video, sau đó hãy đi thẳng vào vấn đề, gửi thông điệp nhanh chóng – không quá 3 giây trong mỗi video.

Nghiên cứu cho thấy rằng, sự chú ý của người xem sẽ giãn ra rất nhanh chóng khi xem video, do đó đừng làm một video quá dài. Thời gian hợp lý cho một video tối đa chỉ nên dừng trong vòng 2 phút, trừ khi video đó đang hướng dẫn cho người dùng. Dù thế nào, nội dung video là cách để bạn bán hàng hiệu quả.

Tới đây là kết thúc cách bán hàng bằng video trên youtube.Dịch vụ giao hàng trong nước của giaohangadz chúc các bạn thành công

Đơn hàng trong nước

Trương Nhật Trường ĐC: B4/89/1 ấp 2, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đường Tam Bửu Tự
Đang xử lý

Trương Nhật Trường ĐC: B4/89/1 ấp 2,xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM, đường Tam Bửu Tự
Đang xử lý

Thanh Huy ĐC: Cty gia định
Đang xử lý

nguyen thi phuong thao ĐC: to 10 thon 4 xa tà nung thanh pho da lat
Đã hoàn thành

Mỹ Duyên ĐC: Hẻm 1000 Lê Văn Luong, Nhà Bè.Tphcm
Đã hoàn thành

Xem thêm

Đơn hàng quốc tế

hoang ĐC: lao
Đã hoàn thành

lan ĐC: uc
Đã hoàn thành

my pham ĐC: ha noi
Đã hoàn thành

Xem thêm

Đối tác